Service จริตจิตบริการที่เป็นเลิศ สู่ความประทับใจ ภายใต้วัฒนธรรมองค์กร G – Kpru Service mind

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ผศ.ดร.ชัชชัย พวกดี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสัมมนาเป็นคณะ : พัฒนาสมรรถนะบุคลากรเพื่อการพลิกโฉมมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน (Reskill Upskill Newskill) Service จริตจิตบริการที่เป็นเลิศ สู่ความประทับใจ ภายใต้วัฒนธรรมองค์กร G – Kpru Service mind โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 21 พฤษภาคม 2567 ณ หอประชุมรัตนอาภา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
ผศ.ดร.ชัชชัย พวกดี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร กล่าวว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้วิเคราะห์ผลการดำเนินงาน (Performance) และศักยภาพ (Potential) ในมิติด้านความเชี่ยวชาญของบุคลากร องค์ความรู้ นวัตกรรม ผลการวิจัย ภาคีเครือข่ายและแหล่งสนับสนุนการเรียนรู้ที่มี พบว่า การบริหารงานบุคคลของสายสนับสนุน จำเป็นต้องมีการปรับระบบการพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุนและการประเมินผลการปฏิบัติงานโดยยึดผลสัมฤทธิ์ของงาน การปฏิบัติงานให้เป็นไปตามสมรรถนะหลัก 5 ด้าน และสมรรถนะที่สำคัญที่สุดของบุคลากร
สายสนับสนุน คือ สมรรถนะการบริการเพราะเป็นหัวใจหลักของการปฏิบัติงานที่มีต่อนักศึกษาและประชาชน
โครงการ Service จริตจิตบริการที่เป็นเลิศ สู่ความประทับใจ ภายใต้วัฒนธรรมองค์กร G – Kpru Service mind ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างขีดความสามารถของบุคลากรสายสนับสนุนตามสมรรถนะหลักด้านงานบริการ เพื่อพัฒนาสมรรถนะบุคลากรเพื่อการพลิกโฉมมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน เพื่อให้หน่วยงานดำเนินงานเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานการให้บริการประชาชนและนักศึกษา และเพื่อสร้างวัฒนธรรมองค์กร G – Kpru Service mind โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ คุณพรนรินทร์ นุตราวงศ์ ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง และคณะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *