กองกลาง สำนักงานอธิการบดี จัดฝึกอบรมการใช้เทคโนโลยีด้านคอมพิวเตอร์เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานอย่างมีคุณภาพ สำหรับบุคลากร

วันที่ 19 มีนาคม 2567 ผศ.ดร.ชัชชัย พวกดี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมการใช้เทคโนโลยีด้านคอมพิวเตอร์เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานอย่างมีคุณภาพ สำหรับบุคลากร ภายใต้โครงการพัฒนาสมรรถนะบุคลากรเพื่อการพลิกโฉมมหาวิทยาลัยสายสนับสนุน (Reskill Upskill Newskill) โดยมีนายวันเฉลิม พูนใจสม นักวิชาการคอมพิวเตอร์ ชำนาญการ เป็นวิทยากร
โครงการอบรมนี้เกิดขึ้นจากเป้าหมายการพลิกโฉมการปฏิรูประบบการบริหารหน่วยงานให้ทันสมัย เสริมสร้างขีดความสามารถในการแข่งขันด้วยงานวิจัยและนวัตกรรม การผลิตกำลังคนคุณภาพสูง ตามความเชี่ยวชาญของมหาวิทยาลัย ประกอบกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้วิเคราะห์ผลการดำเนินงาน (Performance) และศักยภาพ (Potential) ในมิติด้านความเชี่ยวชาญของบุคลากร องค์ความรู้ นวัตกรรม ผลการวิจัย ภาคีเครือข่ายและแหล่งสนับสนุนการเรียนรู้ที่มี พบว่าการบริหารงานบุคคลของสายสนับสนุน จำเป็นต้องมีการปรับระบบการพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุนและการประเมินผลการปฏิบัติงานโดยยึดผลสัมฤทธิ์ของงานและเชื่อมโยงกับการพัฒนาตนเอง ในระบบการเรียนรู้ตลอดชีวิต ประกอบกับ ส่งเสริมการสร้างนวัตกรรม แนวปฏิบัติที่ดี และการปฏิบัติงานด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดความคล่องตัว รวดเร็วและลดขั้นตอน (Agility) ก้าวสู่การเป็นมหาวิทยาลัยดิจิทัล
โครงการฝึกอบรมการใช้เทคโนโลยีด้านคอมพิวเตอร์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานอย่างมีคุณภาพ สำหรับบุคลากร มีบุคลากรสายสนับสนุนเข้าร่วมการฝึกอบรม ทั้งสิ้นจำนวน 220 คน ประกอบด้วย ข้าราชการสายสนับสนุน พนักงานมหาวิทยาลัย พนักงานราชการ และลูกจ้างชั่วคราว โดยจัดระหว่างวันที่ 19 – 21 มีนาคม 2567 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ชั้น 8 อาคารศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
☎️ 055 706 555

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *