มอบน้ำดื่มให้กับครอบครัว นายดำริห์ รอดคุ้ม และนางอรชร รอดคุ้ม ที่ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง

???? ???? : วันที่ 8 มีนาคม 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัชชัย พวกดี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร พร้อมด้วยบุคลากรกองกลาง สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มอบน้ำดื่มให้กับครอบครัว นายดำริห์ รอดคุ้ม และนางอรชร รอดคุ้ม ที่ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านเสียหายทั้งหลัง เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ณ บ้านเลขที่ 23/3 หมู่ที่ 1 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร
สำหรับการมอบน้ำดื่มในครั้งนี้ เพื่อเป็นน้ำบริโภคสำหรับเจ้าหน้าที่และผู้ถูกกุมขังเรือนจำกลางจังหวัดกำแพงเพชร ที่มาร่วมเก็บกวาดซากปรักหักพัง และตัวบ้านที่ได้รับความเสียหาย ตลอดจนรื้อถอนออกทั้งหมดและเตรียมดำเนินการสร้างบ้านหลังใหม่ขึ้นมาทดแทน
ในโอกาสนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัชชัย พวกดี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร กล่าวให้กำลังใจ และฝากความห่วงใยกับครอบครัวผู้ประสบเหตุว่า เหตุการณ์นี้เป็นอุบัติภัยที่ไม่ไม่ใครอยากให้เกิดขึ้นมหก แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ขอให้กำลังใจกันและกัน หากต้องการความช่วยเหลือจากมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ขอให้แจ้งมาได้เลย เนื่องจากบ้านหลังดังกล่าวอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร และนายดำริห์ รอดคุ้ม เคยปฏิบัติงานที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชรอีกด้วย
☎️ 055 706 555
✍️ สมัครเรียนออนไลน์ https://admission.kpru.ac.th/admission2024/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *