ประชุมคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ครั้งที่ 1/2567

วันที่ 17 มกราคม 2567 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัชชัย พวกดี รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ม.ราชภัฏกำแพงเพชร ครั้งที่ 1/2567 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ขวัญดาว แจ่มแจ้ง รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนพัฒนาและประกันคุณภาพการศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชาลี ตระกูล รองอธิการบดีฝ่ายบริการวิชาการและกิจการพิเศษ ดร.มะลิวัลย์ รอดกำเหนิด ผู้อำนวยการกองกลาง และคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสฯ เข้าร่วมการประชุม ณ ห้องประชุมรวงผึ้ง ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)
สำหรับการประชุมครั้งที่ 1/2567 ประกอบด้วยวาระการพิจารณาดังนี้
วาระที่ 1 ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปี 2566 โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้รับผลประเมิน 86.94 คะแนน ระดับผลคะแนนอยู่ในระดับผ่าน
วาระที่ 2 พิจารณาคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ประจำปีงบประมาณ 2567
วาระที่ 3 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ ปีงบประมาณ 2567
วาระที่ 4 คู่มือการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ ปีงบประมาณ 2567
และวาระที่ 5 แนวทางการประเมินแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน หรือ แบบวัด IIT แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก หรือแบบวัด EIT และแบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ หรือแบบวัด OIT
ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ได้มอบหมายตัวชี้วัดให้กับคณะกรรมการผู้รับผิดชอบ ดำเนินการจัดทำข้อมูลตามเกณฑ์การประเมิน และได้กำหนดจัดการประชุมคณะกรรมการฯ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อติดตามความก้าวหน้าการดำเนินงานต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *